Cho vay tiền góp ngày tại TPHCM không thế chấp tài sản

Samsung SDS ra mắt nền tảng Blockchain “BankSign”

Samsung SDS là  chi nhánh công nghệ Internet của tập đoàn công nghệ của Samsung Group Hàn Quốc. Vào thứ 2 vừa qua, Samsung thông báo rằng  nó đã phát triển một nền tảng  blockchain mục đích tiếp cận dễ dàng hơn với mọi người,  để thực hiện các giao dịch giữa các ngân hàng khác nhau, .

Nền tảng này, được đặt tên “BankSign” đã được phát triển cùng với Liên đoàn Ngân hàng Hàn Quốc , cho phép người dùng thực hiện các giao dịch trên hệ thống di động của các ngân hàng khác nhau và chỉ yêu cầu chứng nhận từ một trong những ứng dụng đó. 

Các phương pháp chứng nhận bao gồm mật khẩu, dấu vân tay và mẫu. Đây cũng là dự án đầu tiên được phát triển bởi ngành ngân hàng  Hàn Quốc sử dụng công nghệ blockchain.

Theo Samsung SDS, bảo mật của nền tảng được đảm bảo bằng cách kết nối các hệ thống của ngân hàng và mạng chia sẻ dữ liệu. Samsung cho biết công nghệ blockchain đã tăng cường bảo mật bằng cách mã hóa các phân đoạn truyền thông và mã hóa dữ liệu  để an toàn bảo mật . Dữ liệu chứng nhận trong mạng có thể có giá trị đến ba năm

BankSign là ứng dụng đầu tiên của công nghệ blockchain được mong đợi nhiều trên các dịch vụ ngân hàng… Công ty sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh chuyển đổi giao dịch tiền kỹ thuật số, điều này sẽ tăng cường khả năng cạnh tranh của các ngân hàng và tổ chức tài chính”.

Samsung SDS đầu tiên ra mắt một bộ phận để phát triển công nghệ blockchain  vào năm 2015. Năm ngoái, Samsung đã tung ra nền tảng blockchain của nó được mệnh danh là “Nexledger”. Nexledger l cho phép khách hàng truy cập vào nhiều dịch vụ thông qua một xác thực ID duy nhất và BankSign cũng được thực hiện trên đầu trang của nó.

Liệu Baidu có thể cấm vận tiền điện tử ?

Theo tờ China Times, gã khổng lồ về mạng Internet Baidu của Trung Quốc đã thực hiện các biện pháp ngăn chặn nội dung liên quan đến tiền điện tử trên các cổng trực tuyến của mình .

Hãng truyền thông Bắc Kinh cho biết  Baidu ​​sẽ hạn chế hoặc cấm hoàn toàn các chủ đề liên quan đến tiền điện tử trên Baidu Tieba .

Hiện tại, các diễn đàn phụ dành riêng cho ” tiền kỹ thuật số ” và “tiền ảo” dường như không khả dụng đối với người dùng. Tìm kiếm các từ khóa đó c trên diễn đàn có nội dung “Diễn đàn này tạm thời bị đóng do các luật, quy định và chính sách có liên quan.” Đáng ngạc nhiên, các diễn đàn phụ khác liên quan đến tiền điện tử như “bitcoin” và “ethereum” duy trì hoạt động trên diễn đàn.

Một đại diện của Baidu Tieba cho biết việc đóng cửa các subforums có thể được liên kết với công ty nghi ngờ các chủ đề liên quan đến ICO và đầu cơ tiền điện tử .

Người đại diện này đã biện minh cho việc đóng cửa bằng cách cho biết “ lý do tại sao WeChat đã làm điều đó”, và đề cập đến việc di chuyển bởi Tencent để chặn một số phương tiện truyền thông về tiền điện tử trên nền tảng nhắn tin WeChat của chúng tôi trong một động thái ngăn cấm tất cả các bài viết về ICO và giao dịch tiền điền tử trên nền tảng của nó.

Các quy định mới được ban hành từ chính phủ Trung Quốc đã bị đổ lỗi vì lý do đóng cửa.

Công ty Alibaba của Trung Quốc khác có lập trường vững vàng hơn về cấm tiền điện tử , họ theo dõi và tạm ngừng các tài khoản bằng cách sử dụng Alipay, các ứng dụng thanh toán di động của họ để thực hiện giao dịch tiền điện tử.

Tuần trước, WeChat Pay cũng phát hành lệnh cấm người dùng gửi hoặc nhận tiền liên quan đến tiền điện tử trên nền tảng truyền thông xã hội của mình.

“Chúng tôi hy vọng sẽ thiết lập vững chắc một nhận thức phòng ngừa rủi ro, và tích cực hợp tác với chính phủ để duy trì trật tự tài chính và ổn định xã hội”.

Bitcoin tăng nhẹ trên thị trường Crypto

Ngày 26 tháng 8, thị trường tiền điện tử đã có sự phục hồi ngắn và sau đó giảm nhẹ. Top 10 tiền điện tử trên BXH trong đó chỉ có 3 tiền điện tử tăng gồm BTC, IOTA và Stellar nhìn thấy màu xanh lá cây trên CoinMarketCap. 

Bitcoin ( BTC ) đã tăng và giao dịch ở mức 6,740 đô la  tại thời điểm viết tin của ngày 26 tháng 8. Tiền điện tử  đã được quản lý để giữ cho mức tăng hàng tuần , trong đó tăng 2%. Bitcoin đã đạt đỉnh ở mức  6,778 đô la ngày 26 tháng 8. Ngày hôm nay, Bitcoin đã giảm xuống mức thấp nhất là  6,587đô la.

Ethereum sau khi tăng lên khoảng 282 đô la ngày 26 tháng 8.  Ethereum ( ETH ) hiện đang giảm 2% xuống còn 272 đô la tại thời điểm viết tin.

Tổng vốn hóa thị trường của tất cả các đồng tiền đã tăng lên  trong 24 giờ vừa qua. Sau khi chạm mức thấp trong ngày là 212 tỷ đô la. Hiện tại nó đang ở mức 218 tỷ đô la , tăng hơn ngày hôm qua .

Bitcoin tiếp tục tăng sự thống trị của mình trên thị trường, với thị phần của nó lên đến 53,3% tại thời điểm viết tin, tuần trước nó chiếm thị phần là 51,5 %.

GMO từ bỏ khai thác Bitcoin Cash

GMO- gã khổng lồ Internet Nhật Bản đã chuyển toàn bộ công suất khai thác từ Bitcoin Cash (BCH) sang Bitcoin (BTC) tính đến tháng 7 năm 2018.

GMO khai thác  568 khối  Bitcoin vào tháng 7

Bản báo cáo khai thác Bitcoin hàng tháng của công ty GMO được tải lên phương tiện truyền thông xã hội bởi nhà đầu tư kinh doanh tiền điện tử Trace Meyer cho biết, GMO đã khai thác 568 khối Bitcoin và không khai thác Bitcoin Cash vào tháng 7 vừa qua.

Theo các số liệu thống kê cho thấy  chiến lược của công ty khi nó xuất hiện vào tháng Giêng  chỉ khai thác được 21 khối Bitcoin nhưng 213 khối Bitcoin Cash.

Cùng vời thông tin trang web giám sát hark fork Bitcoin trên bàn fork.lol , Meyer đã nhấn mạnh vào việc tập trung vào BCH, cho thấy GMO đã cố tình tránh xa việc khai thác nó do những thách thức khác nhau mà altcoin phải đối mặt.

Trong số đó có những tiết lộ trước đó rằng hacker có thể khởi chạy một cách tấn công 51% trên mạng BCH với giá dưới 40.000 USD, có khả năng gây ra hard fork và vô hiệu hóa xác thực giao dịch.

Ngoài ra, kế hoạch hard fork  Bitcoin Cash , điều này làm cho nó giao dịch quanh mức 519,636 đô la , tương đương với mức giảm  0,36 %   vào cuối năm.

Bitcoin Cash đối mặt với áp lực mới 

GMO trong khi đó bắt đầu chấp nhận đặt trước cho thiết bị B2 của nó vào tháng Năm, làm cho nó trở thành nhà sản xuất đầu tiên phát hành phần cứng được trang bị công nghệ xử lý 7nm trong một cuộc cạnh tranh trực tiếp với thị trường Bitmain đương nhiệm.

Hiện tại, Giám độc Jihhan Wu đứng đầu nắm giữ Bitcoin Cash cho biết  Bitmain đang phải đối mặt với áp lực đáng kể trong tháng này khi các kế hoạch của mình ra công chúng thông qua một sự nhầm lẫn phát ra từ IPO.

Sau khi doanh số bán hàng Qúy 2 của hard fork kém, trước IPO cho thấy Bitmain có lượng giá trị lớn của BCH –  không thể thay đổi do tính không thanh khoản của altcoin.

Tại thời điểm phát hành vào tháng 5, CEO Masatoshi Kumagai cho biết rằng ông  “tôn trọng Bitmain” nhưng “sẽ vượt họ ” .

Coinbase tạo ra hệ thống tài chính mở

Mới đây, Coinbase- sàn giao dịch Bitcoin lớn nhất trên thế giới  nêu ra các nguyên tắc kinh doanh cốt lõi sẽ xác định rõ phương hướng cho các hành động để tạo ra một hệ thống tài chính toàn cầu dựa trên tiền điện tử.

HỆ THỐNG TÀI CHÍNH MỞ ĐƯỢC TẠO RA

Phó Chủ tịch của Coinbase – Adam White thông báo rằng: “Coinbase  tạo ra một hệ thống tài chính mở cho thế giới ”. vào ngày 20 tháng 8

Để thực hiện được, Coinbase đã thiết lập các nguyên tắc cốt lõi,  hướng dẫn công việc kinh doanh của công ty hướng tới tầm nhìn mới . Điều này có nghĩa mục đích của Coinbase lưu trữ và giao dịch tài sản, cũng như tương tác với thế giới Crypto.

Các nguyên tắc được xây dựng để  tập trung vào an ninh mạng  để bảo vệ khách hàng và thực thi tính minh bạch. Coinbase cũng nhằm mục đích tạo thuận lợi cho việc truy cập dễ dàng vào thị trường, đồng thời hé lộ  công khai các hoạt động niêm yết và các quy tắc của thị trường.

Biểu đồ dưới đây nêu chi tiết các nguyên tắc:

COINBASE THU HÚT CÁC NHÀ ĐẦU TƯ 

Mặc dù thị trường tiền điện tử có sự biến động, nhưng sàn giao dịch Coinbase cố gắng thu hút các nhà đầu tư lớn để hoàn thành các nguyên tắc có sự hỗ trợ vốn. Coinbase đã liên tục tung ra các sản phẩm mới vào thị trường được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư tổ chức.

Phó chủ tịch Adam White cho biết:

Các dịch vụ này mang lại vốn mới , tạo điều kiện cho việc phát hiện giá và phương tiện lưu trữ an toàn hơn – tất cả điều này giúp cho Coinbase tiến gần hơn đến một hệ thống tài chính mở.

Vào ngày 3 tháng 8 năm 2018, công ty cho biết rằng họ đã khám phá ra khả năng thêm 30 đồng tiền điện tử mới vào Coinbase Custody, bao gồm XRP, EOS, Monero và Dash. Coinbase Custody cho phép các khách hàng tổ chức lưu trữ một lượng lớn các tài sản tiền điện tử một cách an toàn.

Coinbase đã có giấy phép xử lý các khoản thanh toán thông qua các ngân hàng theo giấy phép chuyển tiền ở tiểu bang Hoa Kỳ. Để hoạt động ở New York, sàn giao dịch giữ “Giấy phép Tiền ảo” mà Sở Dịch vụ Tài chính cấp ngày 17 tháng 1 năm 2017.

KẾ HOẠCH CỤ THỂ CỦA COINBASE

Sàn giao dịch Coinbase lên kế hoạch cung cấp dịch vụ giao dịch tiền điện tử mua bán thẳng (không qua sổ chứng khoán) (OTC). Với ý định này, Coinbase đã mở một văn phòng kỹ thuật mới tại Chicago vào ngày 15 tháng 5 năm 2018, để phát triển một thị trường điện tử được gọi là Coinbase Markets.

Coinbase  đang quan tâm đến việc tìm cách lấy giấy phép liên quan đến ngân hàng. Theo báo Wall Street Journal cho biết, công ty đã làm việc  Văn phòng Kiểm soát tiền điện tử của Hoa Kỳ vào đầu năm 2018.

Theo báo cáo:

Coinbase Inc. và một công ty tiền điện tử khác đã trò chuyện với các nhà quản lý của Hoa Kỳ về khả năng có được giấy phép ngân hàng, một động thái cho phép các công ty khởi nghiệp mở rộng các loại sản phẩm mà họ cung cấp.

Hơn nữa, Coinbase gần đây cũng đã giới thiệu một hệ thống mới để thực hiện thanh toán tiền điện tử dễ dàng hơn, an toàn hơn và nhanh hơn, theo đó Cục thương hiệu và bản quyền sáng chế Hoa Kỳ (USPTO) đã cấp bản quyền vào ngày 14 tháng 8 năm 2018.

Bitmain ra mắt Antminer S9 tản nhiệt nước

Antminer S9 Hydro là sản phẩm máy đào đầu tiên được trang bị tản nhiệt nước

Các sản phẩm máy đào Bitcoin đã tiêu thụ một lượng điện năng khổng lồ và gây ra tiếng ồn lớn bởi hệ thống quạt tản nhiệt chạy 24/7

Gã khổng lồ Bitmain đã ra mắt một chiếc máy đào Bitcoin chuyên dụng được trang bị hệ thống tản nhiệt nước gọi là Antminer S9 Hydro. Bên cạnh tính năng nhiệt nước nó còn tiết kiệm điện và giảm tiếng ôn. Có thể  Bitmain đã lấy ý tưởng này từ một video trên YouTube, khi mà một thợ mỏ đã tự chế hệ thống tản nhiệt nước cho chiếc máy Antminer S9 của Bitmain. Nhưng sự ra mắt này tạo ra bước ngoặt mới cho các máy đào coin có thể tiết kiệm được các chi phí khai thác ( điện..)

Trên thực tế, chiếc máy mới của Bitmain là một Antminer S9 với hệ thống tản nhiệt nước được gắn lên trên. Antminer S9 là chiếc máy khai thác tiền điện tử  rất phổ biến, thậm chí được coi là tiêu chuẩn vàng của các thợ mỏ. Nó có khả năng khai thác bất kỳ loại tiền điện tử nào sử dụng thuật toán băm SHA-256, như Bitcoin và Bitcoin Cash..

Bitmain cho biết phiên bản Antminer S9 tản nhiệt nước sẽ giúp tiết kiệm điện năng và giảm đáng kể tiếng ồn. Các trang trại lớn có thể tiết kiệm khoảng 10% điện năng khi sử dụng phiên bản Antminer S9 mới này, bên cạnh đó có thể sử dụng trực tiếp nguồn nước từ bên ngoài.

Hiện tại thị trường tiền điện tử  vẫn chưa thể hồi phục, do đó mà việc tiết kiệm chi phí là điều cần thiết đối với các thợ mỏ.

Jihan Wu cho biết:” ICO là Bong bóng tài chính không bền vững”

 Jihan Wu, CEO của Bitmain, nhà sản xuất chip khai thác tiền điện tử thống trị thế giới đã cho biết quan điểm của mình về  tiền điện tử và ICO trong cuộc phỏng vấn với Coingeek .

Wu cho biết khác với các dịch vụ công khai truyền thống, nhiều dự án ICO đang tìm kiếm nguồn vốn chocông nghệ blockchain. Do đó, các dự án này ít có khả năng tạo ra lợi nhuận và tokens của  chúng giống như tất cả các bong bóng thị trường khác đang phải vật lộn với những biến động về giá trị.

Jihan Wu đã nói rằng:

“Tôi tin rằng ICO là một loại bong bóng tài chính không bền vững. Nó sẽ bùng nổ … Nó chỉ là vấn đề thời gian. Tôi tin rằng nó chỉ là một hoặc hai năm nữa . Dù bằng cách nào, nó (bong bóng) sẽ biến mất”

 Hàng tỷ đô la đã bị xóa sổ khỏi thị trường altcoin và ICO, với một số tiền điện tử chủ đạo cũng bị lỗ gần 20%.

Trong khi nhiều đồng tiền chính thống chạm mức giá thấp nhất vào năm 2018, Ethereum đã trở thành kẻ thua cuộc lớn nhất trong số các đồng tiền điện tử khác . Các chuyên gia cho rằng  phần lớn sự suy giảm giá trị của các ICO được đưa ra trên blockchain Ethereum .

Theo Bloomberg , những lo ngại về thị trường suy giảm  hiện nay đang thúc đẩy các nền tảng ICO bị ràng buộc tiền mặt thanh lý các tokens , dẫn đến việc Ethereum thua lỗ nhiều hơn trong những ngày và tuần tới.

Bitcoin Cash (BCH) cũng chịu ảnh hưởng từ thị trường. BCH  giao dịch dưới 500 USD trong tuần này. Điều này cho  biết, Bitmain đang nắm giữ hơn 1 triệu BCH  chiếm 5% tổng số tiền Bitcoin đang lưu hành. Là một trong những người nắm giữ BCH lớn nhất, Bitmain vẫn lạc quan về tiền điện tử này.

Wu cũng là một Bitcoin tiền tăng và ông tin rằng BCH là “hỗ trợ kinh tế thực sự”:

“Bitcoin Cash nên phát triển các ngôn ngữ lập trình, ngôn ngữ kịch bản để hỗ trợ các tài sản đó.Nếu chúng ta có thể làm điều đó một cách chính xác và nhanh chóng, Bitcoin Cash sẽ giành được tương lai của một nền kinh tế tiền điện tử  ”

SEC đã từ chối 9 đề xuất của Bitcoin ETF

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ ( SEC ) đã từ chối tổng cộng 9 đề xuất  Bitcoin ETF nhau vào ngày 22 tháng 8.

Hiện tại, SEC đã từ chối thêm 7 quỹ ETF được đề xuất cùng với cặp ProShares – đây là 5 ETF được đề xuất tiếp theo từ Direxion , cũng như niêm yết trên NYSE Arca –– và hai đề xuất từ GraniteShares , để niêm yết trên CBOE.

Đối với cả ba lần bị từ chối, SEC cho biết:

“Ủy ban không tán thành đề xuất thay đổi luật này. Như được trình bày dưới đây, các sàn giao dịch đã không đáp ứng được trách nhiệm của mình theo Đạo luật Giao dịch và các quy tắc hành xử của Ủy ban để chứng minh rằng đề xuất của mình tương thích với các yêu cầu của Điều 6(b)(5) Đạo luật Giao dịch, đặc biệt là yêu cầu luật giao dịch chứng khoán quốc gia phải được thiết kế để ngăn chặn các hành vi lừa đảo và các âm mưu thao túng thị trường”

 SEC đã tăng cường sức ép của mình đối với việc “chống lại việc thao túng giá” không đầy đủ trong một thị trường  BTC không đủ quy mô. Trong trường hợp hai ETF của ProShares –– và lặp đi lặp lại trong hai lệnh bị từ chối khác – SEC cho biết thêm:

“ Sàn giao dịch đã không đưa ra bằng chứng ghi nhận để chứng minh rằng thị trường tương lai của bitcoin là ‘thị trường có quy mô đáng kể’. Các sàn giao dịch đã thất bại trong việc thiết lập các phương tiện khác để ngăn chặn hành vi lừa đảo và hành vi gian lận, và do đó việc kiểm soát thị trường  liên quan đến bitcoin là cần thiết. ”

Tuy nhiên, SEC nhấn mạnh rằng sự từ chối của nó không dựa trên việc đánh giá liệu Bitcoin nói riêng, hay công nghệ Blockchain nói chung, có tiện ích hay giá trị như một sự đổi mới hay công cụ đầu tư hay không.

“SEC đã từ chối tất cả các đề xuất Bitcoin ETF phái sinh được hỗ trợ bởi ProShares, GraniteShares và Direxion. Tôi đã dự đoán ProShares sẽ bị từ chối trong tuần này, nhưng quyết định cuối cùng về GraniteShares và Direxion vẫn chưa đến hạn cho đến ngày 15 và 21/09. Wow.

Dựa trên nhiều lý do, tôi đã nghĩ việc bác bỏ đề xuất của ProShares sẽ báo hiệu khả năng từ chối GraniteShares và Direxion vào tháng tới. Nhưng tôi không nghĩ SEC lại thực hiện bác bỏ tất cả một cách nhanh chóng như vậy.”

Theo tuyên bố đăng ký tháng 3 năm 2018 từ SEC ghi nhận , “Quỹ [ProShares] không có ý định giữ Hợp đồng tương lai Bitcoin hết hạn, nhưng thay vào đó có ý định đóng hoặc ‘cuộn’ các vị trí tương ứng của họ.” Điều này đã được chỉ định cụ thể là rủi ro tiềm ẩn cho hai ETF đang được đề cập đến – ngoài “sự biến động cực độ và tính thanh khoản thấp” do cả thị trường giao ngay và thị trường phái sinh Bitcoin.

Vào đầu tháng Tám, SEC đã trì hoãn quyết định của mình về một ứng dụng Bitcoin ETF khác – lần này do công ty đầu tư VanEck. Công ty dịch vụ tài chính SolidX đệ trình để giao dịch trên CBOE. Đáng chú ý, thay vì đề xuất một quỹ dựa trên tương lai Bitcoin, ứng dụng đã đề xuất một mô hình được hỗ trợ về mặt vật lý.

Không giống như các trường hợp trước đó, đáng chú ý nhất là khi SEC từ chối đơn xin mở quỹ Bitcoin ETF của cặp song sinh Winklevoss cách đây khoảng 1 tháng, thì tin tức lần này không dẫn đến việc bán tháo trên thị trường tiền điện tử. Thay vào đó, giá Bitcoin giảm không đáng kể, tiếp tục giao dịch quanh mốc 6.400 USD.

 

Thị trường Crypto tăng trở lại, BitMex tạm ngừng giao dịch

Ngày 21 tháng 8, thị trường Crypto tăng vọt  đạt được mức tăng đáng chú ý. Trong Top 100 tiền điện tử trên BXH CoinMaketCapp đã tăng nhanh chưa đầy một giờ, theo dữ liệu của Coin360 cho thấy.

Tổng vốn hóa thị trường của tất cả các tiền điện tử đã tăng hơn 12 triệu đô la chỉ trong hơn một giờ,đạt được gần 222,8 triệu đô la. Sau đó nó tăng lên tới 291,7 triệu đô la tại thời điểm đăng tin.

Bitcoin (BTC) đã giao dịch quanh mức 6.400 – 6.500 đô la trước khi tăng đột biến 5%  chỉ trong 45 phút và đạt đỉnh khoảng 6.790 đô la vào ngày 21 tháng 8. Sau đó Bitcoin  đã giảm nhẹ  giao dịch quanh mức 6.715 đô la nhưng vẫn đạt mức  tăng khoảng 6.2% trong ngày.

Bitcoin có mức tăng trưởng cao nhất gần trong tuần. Trong khi đầu tháng 8, nó giảm gần 10% .

Top 10 đồng tiền điện tử trên CoinMarketCap đều tăng khoảng 4 đến 9 % trong ngày 21 tháng 8. EOS (EOS) đã đạt mức tăng trưởng cao nhất trong vòng 24 giờ qua , tăng 8,7% và giao dịch ở mức 5,19 đô la.

Trong hai mươi đồng tiền hàng đầu, altcoin VeChain (VET) đã cho thấy  sự tăng trưởng đáng kể nhất trong ngày, tăng một con số khổng lồ 18,67 % giao dịch ở mức 0,015 đô la.

Theo như một số nhà phân tích cho biết , sự tăng trưởng của thị trường tiền điện tử  bắt đầu giống như nền tảng giao dịch tiền điện tử được khai thác .Bên cạnh đó,  BitMEX thông báo ngừng giao dịch để bảo trì định kỳ vào lúc 1:00 giờ sáng UTC.

BitMEX không được liệt kê trên giá Bitcoin và khối lượng trung bình của CoinMarketCap  BTC / USD trên thị trường BitMEX là một thị trường phái sinh không được  giao dịch Bitcoin. Kết quả là, nó đã bị loại trừ khỏi giá trung bình và khối lượng của Bitcoin. ”

Trên trang web chính thức của BitMex cho biết  P2P cung cấp các hợp đồng để mua và bán bằng Bitcoin”, thông báo khối lượng giao dịch hàng ngày là 3,76 tỷ đô la. Tại thời điểm viết tin, CoinMarketCap cũng liệt kê tổng khối lượng giao dịch BTC / USD của BitMEX trong 24 giờ qua vào khoảng 3,7 tỷ đô la .

Theo CoinMarketCap, hiện tại giao dịch tiền điện tử  với khối lượng giao dịch hàng ngày lớn nhất là sàn giao dịch Binance, với khoảng 1,12 tỷ đô la trong tổng số giao dịch của tất cả các cặp trong khoảng thời gian 24 giờ tại thời điểm viết tin

Gần đây, tweet cho biết BitMEX  sẽ tiếp tục giao dịch trong vòng vài phút.