Như dự đoán: Bitcoin Cash (BCH) trên đà tăng trưởng chạm mốc 1000 USD

Gần đây thị trường tiền ảo đang chuyển “xanh vững bền” chính bởi sự gia tăng về giá trị của đồng Bitcoin. Bitcoin Cash (BCH) cũng theo đà đó mà tăng trưởng chạm mốc 1000 USD.

Bitcoin Cash ra đời nhằm khắc phục một số nhược điểm của Bitcoin như giao dich chậm và thời gian giao dịch lâu do kích thước Block bị giới hạn. Người anh em này của Bitcoin là đồng tiền điện tử tăng trưởng tốt nhất trong 1 ngày mà màu xanh tăng trưởng khá ổn định trên toàn thị trường. Một tín hiệu tăng trưởng tốt cho khoảng thời gian giá Bitcoin đang ổn định.

Vào thời điểm thực hiện bài viết, rạng sáng ngày 19/4/2018 Bitcoin Cash (BCH) có giá 985 USDT, tăng 15% so với ngày hôm qua. Trong khi đó Bitcoin vẫn chập chững ở mức trên 8000 USD. Tuy nhiên Volume giao dịch của BCH trên sàn giao dịch Bittrex vẫn tương đối thấp, chứng tỏ 1 sự tăng trưởng tốt không có sự nhúng tay của “cá mập”.

 

Nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành của BKCM, công ty đầu tư tập trung vào các loại tiền kỹ thuật số, ông Brian Kelly đánh giá rằng khi ngày chốt thuế đã đi qua, sự sụt giảm của thị trường nhiều khả năng được thu hẹp. Ông cho rằng các đồng tiền thay thế khác cho Bitcoin sẽ trở lại và đề xuất các nhà đầu tư nên mua vào Bitcoin Cash.

“Có thể Bitcoin Cash đã bị bỏ quên cho đến chết và có thể là gần như chết đi nhưng thật sự đồng tiền này vẫn chưa chết”, ông Kelly nói.

Dựa vào sự biến động của Bitcoin Cash trong những tháng vừa qua và sự gia tăng khối lượng như bằng chứng về khả năng tăng trưởng, ông Kelly dự báo rằng Bitcoin Cash có thể sẽ bùng nổ.

Tại Việt Nam, từ ngày 1/1/2018, mọi giao dịch, phát hành, cung ứng, sử dụng các phương tiện thanh toán không hợp pháp, bao gồm cả bitcoin lẫn các tiền ảo tương tự khác nếu bị phát hiện sẽ bị phạt tiền từ 150 triệu đến 200 triệu đồng theo điều 27, nghị định 98/4014/NĐ-CP về xử phạt hành chính trong lĩnh vực tiền tệ và hoạt động ngân hàng; thậm chí có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định tại điểm h khoản 1 Điều 206 Bộ luật Hình sự 2015 (đã được sửa đổi, bổ sung năm 2017).

 

 

Facebook Comments